การให้บริการห้องเรียน - ห้องประชุม

ห้องเรียน

ห้องเรียนอาคาร 7 มีดังนี้

  • ห้องเรียน 716
  • ห้องเรียน 722
  • ห้องเรียน 724
  • ห้องเรียน 725
  • ห้องเรียน 727
  • ห้องเรียน 732
  • ห้องเรียน 734
  • ห้องเรียน 735
  • ห้องเรียน 742
  • ห้องเรียน 744
  • ห้องเรียน 745
  • ห้องเรียน 746
  • ห้องเรียน 748

ห้องเรียนอาคาร 13 ดังนี้

  • ห้องคอมพิวเตอร์ 13103
  • ห้องเรียน 13104
  • ห้องเรียน 13105
  • ห้องเรียน 13107
  • ห้องเรียน 13109

เพื่อสะดวกการใช้งาน และการเตรียมใช้งานสถานที่ ผู้ใช้งานควรประสานงานตรวจสอบสถานะห้องเรียน/ห้องประชุม ก่อนใช้งานอย่างน้อย 1-3 วันทำการ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบผลการอนุมัติการจองผ่านระบบ e-booking

การแจ้งเตือน : ทุกสถานะของการจองห้อง ผู้ใช้งานจะได้รับการแจ้งเตือนผ่าน Google Chat (ใช้งานผ่านอีเมล์มหาวิทยาลัยเท่านั้น)

หมายเหตุ : การจองเพื่อใช้งานห้องเรียน ผู้ใช้งานจะสามารถใช้ได้ทุกวันพุธ ช่วงบ่ายเท่านั้น (เนื่องจากห้องเรียนดังกล่าวมีการจัดการเรียนการสอนตามตารางของมหาวิทยาลัย)