การให้บริการห้องเรียน - ห้องประชุม
ห้องเรียน
ห้องเรียนอาคาร 7 มีดังนี้
- ห้องเรียน 716
- ห้องเรียน 722
- ห้องเรียน 724
- ห้องเรียน 725
- ห้องเรียน 727
- ห้องเรียน 732
- ห้องเรียน 734
- ห้องเรียน 735
- ห้องเรียน 742
- ห้องเรียน 744
- ห้องเรียน 745
- ห้องเรียน 746
- ห้องเรียน 748
ห้องเรียนอาคาร 13 ดังนี้
- ห้องคอมพิวเตอร์ 13103
- ห้องเรียน 13104
- ห้องเรียน 13105
- ห้องเรียน 13107
- ห้องเรียน 13109
เพื่อสะดวกการใช้งาน และการเตรียมใช้งานสถานที่ ผู้ใช้งานควรประสานงานตรวจสอบสถานะห้องเรียน/ห้องประชุม ก่อนใช้งานอย่างน้อย 1-3 วันทำการ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบผลการอนุมัติการจองผ่านระบบ e-booking
การแจ้งเตือน : ทุกสถานะของการจองห้อง ผู้ใช้งานจะได้รับการแจ้งเตือนผ่าน Google Chat (ใช้งานผ่านอีเมล์มหาวิทยาลัยเท่านั้น)
หมายเหตุ : การจองเพื่อใช้งานห้องเรียน ผู้ใช้งานจะสามารถใช้ได้ทุกวันพุธ ช่วงบ่ายเท่านั้น (เนื่องจากห้องเรียนดังกล่าวมีการจัดการเรียนการสอนตามตารางของมหาวิทยาลัย)